Tư vấn

Phòng tổ chức

Lĩnh vực tư vấn luôn được chú trọng phát triển tại Công ty Cổ phần PRO Phương Nam. Đây là lĩnh vực được thành lập bởi một đội ngũ chuyên gia nhiệt huyết, chuyên môn cao, dầy dặn kinh nghiệm và kỹ năng xử lý thông tin nhạy bén.

Tại Pro Phương Nam, các ngành, nghề tư vấn đã khẳng định được vị thế hàng đầu có thể kể đến: Đấu thầu, lập hồ sơ khoa học, lập đề cương dự án, đề án với các quy mô khác nhau,… Bởi vậy, chúng tôi hiểu rõ tính chất đặc biệt quan trọng của nội dung tư vấn luôn tác động trực tiếp tới toàn bộ quá trình thực hiện cũng như hướng phát triển dài hạn của các đơn vị.

Để đạt được kết quả tư vấn chất lượng, hiệu quả nhất và đảm bảo sự phát triển ổn định của mỗi chương trình, chúng tôi luôn kết hợp giữa nội dung được điều chỉnh tại thống văn bản Luật, Nghị định, Thông tư, các văn bản hướng dẫn về nghiệp vụ, chuyên môn từng ngành nghề; định hướng của các cấp lãnh đạo, và quan trọng nhất chính là lịch sử hình thành, quá trình hoạt động thực tiễn và định hướng phát triển của đơn vị trong tương lai.

Với phương châm “mang lại sự hài lòng cho khách hàng”, chúng tôi luôn vận dụng kinh nghiệm hoạt động của mình để tư vấn các giải pháp đúng luật định, phù hợp quá trình phát triển và phù hợp riêng đối với từng quý khách hàng và đối tác.

Từ những kết quả thực tiễn đó, lĩnh vực tư vấn của Công ty Cổ phần Pro Phương Nam đã nhận được nhiều Bằng khen, Giấy khen của các Bộ, ngành và đối tác. Đây chính là động lực để chúng tôi không ngừng tìm ra nội dung tư vấn chất lượng, hiệu quả cao hơn nữa đồng thời giữ vững niềm tin “Nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ hàng đầu” của khách hàng và đối tác.